กล้องติดรถยนต์ HP CAR CAMCORDER รุ่น F330S – BLACK

กล้องติดรถยนต์ HP CAR CAMCORDER รุ่น F330S – BLACK

อย่ารอช้า HP CAR CAMCORDER รุ่น F330S -BLACK เพียง 3,300 บาท บาท ส่งฟรี!!!

กล้องติดรถยนต์ HP CAR CAMCORDER รุ่น F330S -BLACK

>>>> สั่งซื้อ กล้องติดรถยนต์ HP CAR CAMCORDER รุ่น F330S -BLACK คลิ๊กที่นี่ !!!

ที่สุดแห่งการช้อปปิ้งออนไลน์ สินค้าคุณภาพกับ HP CAR CAMCORDER รุ่น F330S – BLACK ง่ายๆเพียงปลายนิ้วและเอาใจคุณด้วยนโยบายการจัดส่งฟรี พร้อมรับเปลี่ยนและคืนสินค้าภายใต้เงื่อนไข พร้อมด้วยสิทธิพิเศษสำหรับลูกค้าคนพิเศษ สะดวกสบาย ประหยัดเวลา ประหยัดค่าใช้จ่าย ด้วยโปรโมชั่นโดน ๆ สำหรับลูกค้าเช่นคุณ เพื่อประโยชน์ของเราควรอ่านข้อมูลเพิ่มเติมและควรเช็คราคาก่อนสั่งซื้อทุกครั้ง.
กล้องติดรถยนต์ HP CAR CAMCORDER รุ่น F330S – BLACK หน้าจอขนาด 2.4 นิ้ว ความละเอียด 480 x 234 พิกเซล เซนเซอร์กล้อง CMOS ขนาด 1/3 นิ้ว รูรับแสงกว้าง F1.9 เลนส์มุมกว้าง Ultra-Wide 140˚ ถ่ายภาพนิ่งที่ความละเอียดสูงสุด 2.1 ล้านพิกเซล บันทึกวิดีโอที่ความละเอียดสูงสุด Full HD 1080P พร้อมไมโครโฟนบันทึกเสียงในตัว ระบบปรับแสงอัตโนมัติขณะเข้าที่มืด (WDR) เซนเซอร์ตรวจจับแรงกระแทก (3-Axis G-Forge Senser) พร้อมตรวจจับการเคลื่อนไหว (Motion Detect) รองรับการ์ดหน่วยความจำ Micro SD สูงสุดถึง 32GB ความเรียบง่ายมาจากการออกแบบที่ทันสมัย ตัวเครื่องทำจากวัสดุพิเศษที่ให้ความยืดหยุ่นทนความร้อนและเย็นในอุณหภูมิภายในรถยนต์  เรามุ่งมั่นสู่ความเป็นเลิศในผลิตภัณฑ์เกี่ยวกับกล้องติดรถยนต์ทั้งการออกแบบและการใช้งานที่สมบูรณ์แบบทุกรูปแบบการใช้งาน รวมถึงความปลอดภัยของผู้ขับขี่ทั้งการตรวจสอบการชนและการตรวจจับการเคลื่อนไหว คุณสามารถแบ่งปันเรื่องราวความสนุกและความปลอดภัยในการขับขี่กับครอบครัวและเพื่อนๆของคุณ 3,300 บาท -1% 3,350 บาท ช้อปเลย
HP CAR CAMCORDER รุ่น F330S -BLACK สั่งง่าย จัดส่งเร็ว เปิดทำการ 24 ชั่วโมง ตลอด 7 วัน ไม่มีวันหยุด ท่านสามารถสั่งซื้อสินค้าพร้อมราคาสุดพิเศษ ได้ตลอดเวลา แต่อาจมีเวลาที่จำกัดสำหรับช่วงโปรโมชั่น ก่อนที่ท่านจะสั่งซื้ออย่าลืมเช็คสถานะของสินค้าก่อนว่ายังมีเหลืออยู่ในสต๊อคหรือไม่ และรับข้อเสนอพิเศษก่อนสินค้าจะหมด!!!
*** ราคาสินค้า อาจมีการเปลี่ยนแปลง กรุณาตรวจสอบราคาสินค้าอีกครั้งที่ปุ่มด้านล่างนี้ ***
เช็คราคา กล้องติดรถยนต์ HP CAR CAMCORDER รุ่น F330S -BLACK

เราขอนำเสนอ กล้องติดรถยนต์ HP CAR CAMCORDER รุ่น F330S -BLACK ที่จะช่วยคุณประหยัดเงิน ของคุณพร้อมส่วนลดมากมาย HP CAR CAMCORDER รุ่น F330S เป็นสินค้าที่ดี เป็นที่นิยม มีบริการจัดส่งสินค้าฟรีถึงบ้านคุณ สนใจสั่งซื้อได้ทันที คลิ๊กที่นี่เพื่อสั่งซื้อ HP CAR CAMCORDER รุ่น F330S -BLACK
รูปภาพเพิ่มเติม
กล้องติดรถยนต์ HP CAR CAMCORDER รุ่น F330S -BLACK

ความคิดเห็น